ภัตตาคารเล่งหงษ์ ส่งต่อความอร่อยสู่รุ่นยาวนาน 55 ปี เตรียมส่ง 2 แบรนด์ใหม่ "เล่งหงษ์ คิทเช่น" และ "ลิวโฮ ซูชิ บายเล่งหงษ์ ลุยตลาดปี 61

นายณธีพัฒน์ อรุณศิริสกุล หรือ เฮียซ้ง เล่าหงษ์ประธานบริหาร ภัตตาคารเล่งหงษ์ กล่าวว่า ปัจจุบันภัตตาคารเล่งหงษ์ มี 2 สาขา คือ สาขาพระราม2 และสาขาสุขุมวิท 62 กลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มครอบครัวและนักธุรกิจ ด้วยจุดแข็งของรสชาติที่คงเอกลักษณ์ต้นตำรับจีนแต้จิ๋ว ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบใหม่สดเสมอและบริการที่ดีเยี่ยม แม้ในเศรษฐกิจภาพรวมซบเซาแต่ทางร้านก็ไม่ได้ผลกระทบ ลูกค้ายังคงมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จนเข้าสู่ครบรอบปีที่ 55

ทางร้านยังให้ความสำคัญในเรื่องการบริการด้วยการเพิ่มช่องทางติดต่อให้มากขึ้น เช่น เฟสบุ๊ค, ไลน์แอด และ แอปพลิเคชั่น Panda Food เพื่อตอบรับยุคดิจิตอล

แผนขยายธุรกิจของเล่งหงษ์ฯ ที่กำลังเกิดขึ้นคือ "เล่งหงษ์ คิทเช่น" ร้านอาหารจีนโมเดิร์น ย่อส่วนภัตตาคารไว้ในห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารญี่ปุ่น "ลิวโฮ ซูชิ บาย เล่งหงษ์" ร้านคุณภาพระดับ 5 ดาว เน้นพื้นที่เปิดร้านแบบร้านเดียว ตามสถานที่เหมาะสม บริเวณห้างฯ หรือนอกห้างฯ ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ จะเริ่มเปิดดำเนินการในปี .. 2561


ขณะที่ นิก เล่งหงษ์ ลูกชายคนเล็ก ที่มาดูแลเรื่องสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และสืบทอดธุรกิจแบรนด์ของเล่งหงษ์ต่อ เปิดเผยว่า ตนได้ทำงานกับคุณพ่อ พูดคุยว่ายุคใหม่กับเก่าเป็นยังไง อย่างตัว เล่งหงษ์ คิทเช่น คือการย่อส่วนภัตตาคารเล่งหงษ์ ให้เล็กลงทานแบบครอบครัว 3-4 คนเพื่อตอบโจทย์จุดนี้ อีกทั้งตนมีความชอบเรื่องอาหารญี่ปุ่น มีโอกาสได้ไปดู ก็คิดว่าสามารถแตกไลน์และสร้างจุดเด่นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นด้วย ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น เลยอยากนำมาต่อยอดด้วย.



ความคิดเห็น