ซีพีเอฟ คลอดแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ย้ำสัมพันธ์ผู้บริโภคตลอด 30 ปีที่ผ่านมา พร้อมชวนแชร์ประสบการณ์คำว่า “เพื่อน” ผ่าน www.cpsausage.com ชิงรางวัลรวม 100,000 บาท


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)หรือ ซีพีเอฟ นำโดย นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ สะท้อนถึงความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับไส้กรอกซีพีที่มีมานานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา พิเศษยิ่งกว่าเพื่อแทนคำขอบคุณต่อผู้บริโภค             ไส้กรอกซีพีจึงได้มีการปรับสูตรไส้กรอกยอดนิยม ชิกเก้นแฟรงค์’ ให้อร่อยยิ่งขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิม                  โดภายในงานเปิดตัวแคมเปญ  ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ในครั้งนี้  ได้คู่พระเอกเพื่อนซี้ บอย - ปกรณ์   ฉัตรบริรักษ์และ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจของคำว่าเพื่อน พร้อมเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์  และนน-ชานน สันตินธรกุล สองนักแสดงนำหนังสั้น Based                 on True Series ครั้งแรกของไส้กรอกซีพี   ที่เปิดโอกาสให้ส่งเรื่องราวมาลุ้นสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยฝีมือผู้กำกับซี่รีย์ดัง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับของทั้ง หนุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน

 

ร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจของคำว่า “เพื่อน” กับแคมเปญ ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ได้แล้ววันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านเว็บไซต์ www.cpsausage.com โดยเรื่องราวที่สามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นจะต้องมีเนื้อหาครอบคลุมครบถ้วน สมจริง และสามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นภายในระยะเวลา 4 – 7 นาที ซึ่งเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก 2 เรื่อง จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารางวัลละ (เรื่องละ) 50,000 บาท (รวมมูลค่า 100,000 บาท) เรื่องราวชมเชย อีก 10 เรื่องราว จะได้รับของที่ระลึกจากไส้กรอกซีพี  ส่งฟรี! ถึงบ้าน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-051-7882

 

 

 

 

ความคิดเห็น