“เดอะเฟสชอป” โตก้าวกระโดด รายได้เพิ่ม 150% ขึ้นแท่นเบอร์ 1 แบรนด์เกาหลีในไทย ส่งสุดยอดเซรั่มที่สร้างยอดขายถล่มทลายจากเกาหลีเอาใจสาวไทย

 

เดอะเฟสชอป เติบโตก้าวกระโดดในช่วงครึ่งปีแรก ด้วยยอดขายที่เพิ่มถึง 150ครองอันดับ 1                    ของเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีในเมืองไทย พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่อเนื่องด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่                       เดอะ เทอราพี เฟิร์ส เซรั่ม ลงตลาดเอาใจสาวไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกของเซรั่มกับการใช้เทคโนโลยี Water Blending Crystal ที่สร้างยอดขายถล่มทลายจากเกาหลีถึง 100,000 ขวด ในเวลาเพียง 6 เดือน 

 


นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด                     ผู้จัดจำหน่ายเดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 ของเกาหลี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า แม้ภาวะทางเศรษฐกิจจะส่งผลต่อตลาดเครื่องสำอาง แต่เนื่องจากบุคลิกภาพและความสวยงามเป็นสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญ รวมทั้งแบรนด์ต่างๆ ได้มีการเปิดตัวเครื่องสำอางกลุ่มใหม่ที่มีความหลากหลายซึ่งสามาถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและกระตุ้นกำลังซื้อจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทำให้มูลค่าตลาดเครื่องสำอางโดยรวมยังคงเติบโตเฉลี่ย 15% ต่อปี อย่างไรก็ตาม เดอะเฟสชอปสามารถเติบโตสวนกระแสตลาดรวม โดยทำยอดขายในครึ่งปีแรกของปีนี้ได้ถึง 200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 150ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและสูงที่สุดนับตั้งแต่ทำตลาดเดอะเฟสชอปในเมืองไทย 

 

“ปัจจุบันเดอะเฟสชอปได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของกลุ่มเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีในเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว และเรายังตั้งเป้าที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยที่สร้างความสำเร็จให้กับเดอะเฟสชอป คือ การทำตลาดที่เอื้อต่อการขายและตรงใจผู้บริโภค โดยเฉพาะการจัดโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค การมีสาขาครอบคลุมทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด การกำหนดราคาขายที่ใกล้เคียงกับเกาหลี และมีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดอะเฟสชอปได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เดอะ เทอราพี เฟิร์ส เซรั่ม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเซรั่มกับการใช้เทคโนโลยี Water Blending Crystal ที่ทำให้น้ำมันและน้ำทะเลบริสุทธิ์รวมตัวกันเป็นผลึกคริสตัลใสซึ่งมีอณูขนาดเล็กโดยบรรจุเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติไว้ 3 ชนิด คือ แซนเดอวูด อะโวคาโด และพาลมาโรซา ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนน้ำ จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น รวมทั้งรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน พร้อมคุณสมบัติที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระจ่างใส คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า              หมดกังวลเรื่องริ้วรอย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว” นายพิธาน กล่าว

 

 

 

นายพิธาน กล่าวเพิ่มเติมว่า เดอะ เทอราพี เฟิร์ส เซรั่ม นับเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเดอะเฟสชอปในปีนี้ ซึ่งในเกาหลีประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยทำยอดขายได้ถึง 100,000 ขวด นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายของเดอะเฟสชอปที่เกาหลีเพิ่มขึ้นถึง 2,700,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับกิจกรรมทางการตลาดของ เดอะ เทอราพีเฟิร์ส เซรั่ม ในเมืองไทยจะมุ่งเน้นความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค อาทิ การจัดโปรโมชั่นซื้อเดอะ เทอราพี เฟิร์ส เซรั่ม ขวด รับเดอะ เทอราพี ไฮเดติ้ฟอร์มูล่า อีมัลชั่น ขนาด 130 ิลลิลิตร มูลค่า 829 บาท ฟรี และสมาชิกเดอะเฟสชอปยังจะได้รับส่วนลด 15% ในทุกอังคารแรกของเดือน รวมถึงสิทธิพิเศษในเดือนเกิด ได้รับส่วนลด 50% ซึ่งคาดว่าด้วยคุณสมบัติและโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจจะทำให้ เดอะ เทอราพี เฟิร์ส เซรั่ม มียอดขายอยู่ที่ 2,000ขวดต่อเดือน

 

สำหรับแผนการตลาดของเดอะเฟสชอป นายพิธานกล่าว่า มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มจากปัจจุบัน          63 สาขา เป็น 70 สาขาภายในปีนี้ โดยเน้นขยายไปยังต่างจังหวัด อาทิ ภูเก็ต หาดใหญ่ และจะเพิ่มเป็น                   100 สาขา ในปี 2560 และนอกจากผู้บริโภคจะซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่สาขาแล้ว เดอะเฟสชอปยังเน้นการทำตลาดออนไลน์ ผ่าน www.thefaceshopthailand.com และแอพพลิเคชันไลน์@THEFACESHOP.TH ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในการขอคำปรึกษาและสั่งซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดาย 

 

 

ความคิดเห็น