นีโอ คอร์ปอเรท มั่นใจทุ่ม 2,500 ล้านบาท ขยายธุรกิจ รุกตลาดคอนซูเมอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าโต 100% ในอีก 3 ปี
สุทธิเดช ถกลศรี ประธานกรรมการและประธานบริหาร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (NEO CORPORATE) ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้แบรนด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดคอนซูเมอร์ เอเวอร์เซ้นส์, ทรอส, ดีนี่ และไฟน์ไลน์ การรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่นี้จากบริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด จะช่วยปรับภาพลักษณ์และรุกธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ NEO CORPORATE
เผยแผนการลงทุน และปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นจาก ไบโอ คอนซูเมอร์ เป็น นีโอ คอร์ปอเรท เพื่อความคล่องตัวด้านการแข่งขันในตลาดคอนซูเมอร์ โดยลงทุนกว่า 2,500 ล้านบาท สร้างโรงงาน โกดังจัดเก็บสินค้า ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและขยายไลน์การผลิตสินค้าใหม่ ตั้งเป้ารายรับ 8,000 - 10,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี งบการตลาดของปีนี้ 25% ของยอด 6,680 ล้านบาท
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น